Download video tick tock: Tải video Tik Tok miễn phí trên app Down Tik

Download video tick tock: Tải video Tik Tok miễn phí trên app Down Tik

DownTik là công cụ tải video Tik Tok online miễn phí đang được nhiều người sử dụng để download video tick tock. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các tính năng của app Download video Tik Tok Down Tik cũng như hướng dẫn cài đặt ứng dụng về điện thoại, máy tính đơn giản chi tiết nhất. 

tai-video-tiktik-tai-downtik
Tik Tok là ứng dụng hàng đầu hiện nay

Giới thiệu về App Down Tik

Down Tik là ứng dụng tải video Tik Tok free, cho phép người dùng tải video về điện thoại, máy tính mà không dính logo, hình mờ hoặc ID. Đặc biệt chất lượng hình ảnh, âm thanh video cũng sẽ được tối ưu hóa tương tự như video ban đầu. Vì thế bạn không phải lo sợ hình ảnh video sẽ bị mờ, kém chất lượng.

DownTik Download Video TikTok sẽ giúp bạn thưởng thức các video Tik Tok mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối với internet. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các video đó để sáng tạo ra những sản phẩm video khác và đăng tải lên các trang mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Instagram, Youtube…mà không sợ bị dính thương hiệu hoặc logo.

Down Tik được thiết lập dành cho cả thiết bị điện thoại và máy tính. Đối với điện thoại, bạn chỉ cần tải app DownTik trên App Store hoặc CH Play như các ứng dụng thông thường khác. Còn với máy tính thì bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ DownTik.com là có thể download video tick tock nhanh chóng, an toàn rồi. 

Các tính năng vượt trội của ứng dụng Down Tik

Không phải ngẫu nhiên mà người dùng lại quan tâm và sử dụng ứng dụng DownTik nhiều đến vậy. Lý do bởi:

  • Download video tick tock miễn phí

Down Tik cho phép người dùng tải xuống video Tik Tok về thiết bị an toàn, miễn phí. Bạn sẽ không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào cho ứng dụng tải video Tik Tok freemà  vẫn có thể sở hữu nhiều chiếc video sắc nét chất lượng cao. Bởi App Down Tik hoạt động chủ yếu dựa trên quảng cáo các video khác.

  • Không giới hạn số lần tải video

Bạn có thể download video tick tock nhiều lần mà không lo về sự giới hạn. Tuy nhiên ứng dụng Down Tik không cho phép người dùng tải xuống video Tik Tok nhiều lần cùng một lúc. Bạn phải thực hiện các thao tác tải xuống cho từng video một. Bạn hãy tâm bởi quá trình thực hiện này diễn ra rất nhanh chóng. 

tai-video-tiktik-tai-downtik
DownTik là ứng dụng tải video Tik Tok hàng đầu
  • Loại bỏ logo, hình mờ, ID

Thay vì tải video Tik Tok theo cách thông thường mà bị dính các hình mờ thì DownTik sẽ giúp người dùng loại bỏ các ID, Logo, hình mờ một cách đơn giản, nhanh chóng. Vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề bản quyền hay dính các logo, ID người dùng trong các video. 

  • Tương thích với nhiều hệ điều hành

Tools download video Tik Tok free DownTik được thiết kế trên nhiều hệ điều hành khác nhau như IOS, Android,… Hoặc bạn có thể tải video ngay trên trang chủ website DownTik.com mà không cần phải tải ứng dụng DownTik về thiết bị. 

  • Chia sẻ các video nhanh chóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Bạn có thể chia sẻ các video Tik Tok mà mình vừa tải xuống cho bạn bè, người thân trên nhiều nền tảng khác nhau như: Zalo, Facebook, ….theo định dạng tin nhắn. Đặc biệt công cụ DownTik còn có thể chuyển đổi định dạng MP3 sang MP4, cho phép người dùng lưu trữ ở bất cứ định dạng nào mà bạn muốn, mà chất lượng video không hề bị giảm sút.

Hướng dẫn cài app Down Tik trên điện thoaij

Như đã giới thiệu ở trên, DownTik là công cụ tải video TikTok online miễn phí, download video Tik Tok tanpa watermark đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể download video tick tock nhanh chóng về thiết bị điện thoại của mình, bạn hãy cài đặt app DownTik để thực hiện quá trình tải xuống đơn giản nhất. Dưới đây là các bước hướng dẫn cài app Download Video Tik Tok trên thiết bị điện thoại:

Bước 1: Trước tiên bạn mở ứng dụng CH Play trên Android và App Store trên IOS

Bước 2: Vào thanh công cụ Tìm kiếm và gõ từ khóa “DownTik”

Bước 3: Thực hiện tải xuống như tải các ứng dụng thông thường khác và cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình.

Bước 4: Sau khi đã cài đặt xong thì bạn đã có thể bắt đầu tải xuống video mà mình muốn. 

Hướng dẫn tải xuống video Tik Tok trên điện thoại

Để có thể download video tick tock đơn giản nhanh chóng về máy của mình, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng DownTik về máy theo các bước hướng dẫn trên. 

Bước 2: Truy cập ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của mình và chọn video muốn tải về. Sau đó thực hiện sao chép link liên kết bằng cách nhấn vào nút Chia sẻ phía góc phải màn hình)  → chọn Sao chép.

Bước 3: Mở ứng dụng DownTik và tiến hành dán liên kết vừa sao chép trên vào ô trên trang chủ DownTik.

Bước 4: Chọn Tải xuống. Hãy đợi trong giây lát để tải video về thiết bị. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản tools download video Tik Tok free, giờ đây bạn có thể thỏa sức chia sẻ, sáng tạo các video mà mình yêu thích rồi.

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn các tính năng vượt trội của app DownTik cũng như cách cài đặt, download video tick tock về điện thoại nhanh chóng, đơn giản nhất. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất. Hãy cài đặt app DownTik để tải xuống nhiều video chất lượng nhé

kynguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *